Chọn ngôn ngữ:   
  

TABIC MB - HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI CỦA VACCINE DẠNG VIÊN SỦI PHÒNG GUMBORO ĐẾN TỪ PHIBRO, MỸ (Đồng Nai, ngày 06 và 09-09-2016)



   Trong 2 ngày 06 và 09/09/2016, tại phòng khách nhà máy thuốc thú y Thịnh Á (Giang Điền, Đồng Nai) đã diễn ra hội thảo "Hiệu quả tuyệt vời của Tabic M.B, vaccine dạng viên sủi phòng gumboro đến từ Phibro (Mỹ)". Dr Ludio - giám đốc Phibro khu vực Châu Á và Brazil cùng với Mr. Trần Bảo Tín, giám đốc sản phẩm Phibro, Việt Nam đã tham gia và giải đáp các thắc mắc của bà con về sản phẩm Tabic M.B nổi tiếng này.

Tabic M.B cho hiệu giá kháng thể cao và đủ khả năng bảo hộ chỉ sau 3 ngày tiêm ngừa cho gà SPF. Đây là dạng vaccine viên nén được bảo quản trong vỉ nhôm vô trùng đem đến sự tiện lợi nhất cho việc bảo quản và sử dụng. Theo Dr. Ludio, tabic M.B còn có khả năng hòa tan nhanh, đồng nhất. Do đó, giúp phân tán virus đồng đều, tạo được một môi trường đồng nhất. 


 
          Đây là cơ hội để bà con trao đổi thêm về nhiều vấn đề khó khăn thường gặp phải trong quá trình chăn nuôi.  Sự trao đổi tận tình và thẳng thắn đem lại sự hài lòng cho tất cả.



         Sau đó 2 ngày, cũng tại nhà máy Thịnh Á, khách hàng của công ty Thủy Viên cũng đã tham dự rất nhiệt tình với cùng một chủ đề về vaccine tabic M.B. 





        Cuối các buổi hội thảo, bà con còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đầy ý nghĩa từ phía công ty thuốc thú y Thịnh Á. Hy vọng một ngày gần nhất, các hội thảo với nhiều chủ đề hữu ích khác sẽ giúp cho toàn thể nhân viên công ty và người chăn nuôi thêm gắn kết, hợp tác ngày càng toàn diện hơn nữa.





                                                                                                                                Duxivet (bộ phận marketing)


  Trở lại trang trước
2015 © Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM & SX Thuốc Thú Y THỊNH Á. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.