Chọn ngôn ngữ:   
  

HỌP MẶT TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÙNG THỊNH Á, CƯỜNG LỘC PHÁT & ELANCO (Vườn Xoài, Đồng Nai 13-05-2017)


      Vừa qua, tại khu du lịch Vườn Xoài (Đồng Nai), công ty Thịnh Á cùng với công ty Cường Lộc Phát và Elanco đã tham buổi trao đổi về các vấn đề nổi bật hiện nay, đặt biệt là tình trạng giá heo, gà giảm và đề ra các giải pháp khắc phục cùng với Qúy khách hàng thân thiết của công ty.



      Buổi gặp mặt được hân hạnh có sự tham gia của TS. Quách Tuyết Anh (giảng viên trường ĐH Nông Lâm TP. HCM), Th.S Nguyễn Đức Dũng (giám đốc kỹ thuật VPĐD Elanco tại Việt Nam), Th.S Lê Trần Thái Anh (giám đốc kỹ thuật heo, công ty Thịnh Á). Mở đầu buổi trao đổi, TS. Quach Tuyết Anh trao đổi cùng Qúy bà con về chủ đề "làm thế nào để loại thải những con nọc mang nhiễm sắc thể bất thường" - đây là một trong những phương pháp mới để làm giảm bớt gánh nặng về chi phí chăn nuôi cho những cá thể không đạt yêu cầu trong khai thác và sử dụng tinh giống.
Ngay sau đó, Th.S Nguyễn Đức Dũng cũng thảo luận cùng quan khách các vấn đề liên quan đến quản lý, chăm sóc nái để đạt được hiệu quả cao nhất trong trại chăn nuôi.
Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn khách mời đã được tham gia rất nhiều hoạt động, trò chơi rất vui nhộn như: bắn sản phẩm lấy quà, bắn cung, ném phi tiêu trúng sản phẩm hay trò chơi trượt cỏ đầy sôi động.











 



 
Buổi hội thảo và tham quan được khép lại với một bữa tiệc sinh nhật tuy nhỏ nhưng đầy ắp tiếng cười thật hạnh phúc của các Qúy khách hàng thân thương của Thịnh Á.
 




(Dũng - Marketing)


  Trở lại trang trước
2015 © Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM & SX Thuốc Thú Y THỊNH Á. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.