HỘI THẢO: BRAVECTO - MỘT CẢI TIẾN VƯỢT BẬC TRONG PHÒNG TRỊ VE, BỌ CHÉT, RẬN TAI VÀ GHẺ DO DEMODEX TẠI TP. HCM (16-11-2016)
Sản phẩm Bravecto (với hoạt chất Fluralaner) diệt ve và ngoại ký sinh trùng ngay lập tức một cách hệ thống với hoạt động
kéo dài và liên tục, diệt ve (ve và ấu trùng ve Ixodes ricinus, Ixodes
hexgonus, Ixodes scapularis, Ixodes holocyclus, Demacentor variabilis, và
Rhipicephalus sanguineus) và bọ chét (Ctenocephalides felis và Ctenocephalides
canis) kéo dài tới 12 tuần.
Bọ
chét và ve phải bám vào vật chủ và khởi đầu ăn để tiếp xúc với hoạt chất. Tác dụng
bắt đầu phát huy trong vòng 8 giờ đối với
bọ chét và 12 giờ đối với ve. Sản phẩm khống chế hiệu quả quần thể bọ
chét trong khu vực có những con chó được điều trị. Có thể được dùng như một phần
chiến lược khống chế viêm da dị ứng do bọ chét.
Điều trị Demodicosis do mạt Demodex spp. Ngoài ra, trong một thử nghiệm, điều trị
bằng fluralaner dẫn đến việc loại bỏ hoàn toàn mạt Demodex spp. và rận tai trên chó được
điều trị cũng đã được ghi nhận.
Viên nhai Bravecto dùng xung quanh giờ ăn. Bravecto là viên nhai được hầu hết chó chấp nhận. Nếu chó không tự ăn viên thuốc, có thể cho viên thuốc trực tiếp vào miệng. Nên quan sát chó trong lúc cho uống thuốc để đảm bảo viên thuốc đã được nuốt.
Bravecto có nhiều quy cách khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng
khách hàng
Nhân dịp hội thảo, công ty ASIFAC đã có nhiều ưu đãi cho tất cả khách hàng thân thuộc của mình. Với 3000.000 vnđ mua sản phẩm Bravecto, quý khách sẽ nhận được 1 phiếu mua hàng trị giá 600.000 vnđ. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị (tivi, bộ chén Minh Long, thùng đá...) chỉ với 600.000 vnđ mua sản phẩm Bravecto.
Kết thúc buổi hội thảo, đã có hơn 1.100 viên Bravecto đã được khách hàng đón nhận. Một khởi đầu mỹ mãn, niềm vui cho sản phẩm Bravecto, niềm vui cho MSD và cũng là niềm vui cho ASIFAC.
Xin giới thiệu một số hình ảnh tại buổi hội thảo........................................................................................................
PART 1: ĐÓN KHÁCH
PART 2: CHIA SẺ
PART 3: TRI ÂN VÀ TIỆC THÂN MẬT
PART 4: HẸN GẶP LẠI
Duxivet (marketing)
