Chọn ngôn ngữ:   
  

ASIFAC VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN CÙNG CÁC ĐỐI TÁC Ở HỘI CHỢ CHĂN NUÔI - THỦY HẢI SẢN CHÂU Á VIV ASIA 2017 TẠI BANGKOK, THÁI LAN (15 đến 17-03-2017)


         Với hơn 1000 công ty đến từ 53 quốc gia, VIV ASIA 2017 thực sự là cơ hội để các công ty, quý doanh nhân, các nhà khoa học và nhà chăn nuôi giao lưu, trao đổi, cập nhật thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Công ty ASIFAC cũng rất vinh dự được gặp gỡ với các đối tác cũng như quý khách hàng tham gia hội chợ với quy mô lớn lần này. Với phương châm "hợp tác để phát triển", ASIFAC hiện đã và đang  hợp tác với hơn 10 quốc gia trong khu vực và trên thế giới như: Pakistan, Cambodia, UAE, Mỹ, Bỉ... 

ASIFAC cùng đoàn khách mời công ty Schiwo (pakistan)

          Với thế mạnh là các dòng sản phẩm kháng sinh, dinh dưỡng, chất bổ trợ, ASIFAC luôn tự hào đã mang đến cho đối tác và nhà chăn nuôi nhiều sản phẩm chất lượng với sức cạnh tranh cao so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.
Không nhiều các công ty cùng lĩnh vực của Việt Nam tham gia hội chợ chăn nuôi - thủy hải sản lớn nhất Châu Á lần này, ASIFAC luôn cố gắng phấn đấu để tạo ra sự khác biệt và sức cạnh tranh có tiếng nói trong cộng đồng chăn nuôi trong khu vực.



Gặp gỡ với một số đối tác tại gian hàng ASIFAC

         Nhân dịp này, đoàn khách mời với gần 70 thành viên - hiện là các nhà chăn nuôi, đại lý lớn trong nước của công ty cũng đã được tham quan hội chợ VIV ASIA và ghé thăm gian hàng ASIFAC. Tại đây, đoàn khách mời được tham gia chương trình tri ân khách hàng với chương trình bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng. Các phần quà là phiếu quà tặng như bình phun, pin dự phòng, tai nghe blutooth và các voucher mua hàng trị giá lên tới 5000.000 đồng.



Đoàn khách mời công ty ASIFAC hào hứng với chương trình "bốc thăm may mắn chắc chắn có quà"

         Tạm biệt VIV ASIA 2017, tạm biệt các đối tác - ASIFAC hẹn gặp lại quý vị trong các chương trình hợp tác toàn diện trong thời gian tới.

(Duxivet - marketing)


  Trở lại trang trước
2015 © Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM & SX Thuốc Thú Y THỊNH Á. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.