Chọn ngôn ngữ:   
  

ASIFAC THAM GIA HỘI CHỢ TRIỄN LÃM VÀ TỔ CHỨC HỘI THẢO CHO NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC Ở CAMPUCHIA (Campuchia, 25 ĐẾN 27-11-2017)


Vừa qua, công ty Asifac đã tham gia hội chợ triển lãm nông nghiệp tại trường Đại Học Svay Rieng trong 2 ngày 25 và 26/11/2016. Wattanak - nhà phân phối chính thức của Asifac tại thị trường Campuchia đã tham gia hỗ trợ cho hội chợ lần này.
Với gần 20 gian hàng đến từ nhiều lĩnh vực nông nghiệp khác nhau như thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, giống cây trồng, máy móc hỗ trợ chế biến và thu hoạch nông sản.... thực sự đã thu hút được đông đảo các Thầy Cô, các bạn sinh viên và hộ chăn nuôi ở Svay Riêng và các tỉnh lân cận.
Việc chính thức thâm nhập vào thị trường Campuchia, Asifac đã ngày càng mở rộng hơn thị trường phân phối của công ty trên toàn thế giới. Với sự đa dạng về hàng hóa, từ kháng sinh, dinh dưỡng, thuốc bổ trợ đến test kit... Asifac luôn tự tin để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước, luôn nâng cao khẩu hiệu "chất lượng, an toàn, hiệu quả" lên hàng đầu.











Nhân dịp này, công ty Asifac cùng Wattanak cũng đã tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề "Giải pháp kiểm soát và điều trị một số bệnh phổ biến trên heo". Với hơn 50 khách mời, buổi hội thảo đã tập trung thảo luận và giải đáp nhiều thắc mắc cho người chăn nuôi ở Svay Rieng. Hy vọng rằng, các hội thảo tiếp theo sẽ luôn được bà con chăn nuôi ở đây đón nhận nồng nhiệt để ngày càng thắt chặt thêm quan hệ tốt đẹp giữa Asifac và Wattanak trong tương lai.















(Duxivet ets - marketing)


  Trở lại trang trước
2015 © Bản quyền thuộc về Công ty TNHH TM & SX Thuốc Thú Y THỊNH Á. Thiết kế bởi Tinh Hoa Việt.